So sánh sản phẩm

Tin tức

  • CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM KẸO MÃNG CẦU NA

    CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM KẸO MÃNG CẦU NA
    Vị Ngọt Miền Nắng Gió
    Cái duyên đưa Kẹo mãng cầu Na đến với Thương hiệu Đông Dược Vĩnh Xuân!
    Từ những ngày đầu tiên của năm 2010 với mong muốn nghiên cứu và phát triển nên nhiều sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao dựa trên sự kết hợp của công nghệ sinh học và công nghệ thực phẩm. Công ty TNHH Đông Dược Vĩnh Xuân từ đây được ra đời với phương châm mang đến những điều tốt đẹp và hạnh phúc đến cộng đồng. Trải qua hơn 10 năm để khẳng định vị trí trên thị trường dần dần Đông Dược Vĩnh Xuân đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu và an tâm nhất trong nhiều năm qua. Bên cạnh việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm như Trà túi lọc Chùm Ngây Bách Hoa, Tiền đình dưỡng não, Yến xào Đông Trùng Trùng Thảo,… Chúng tôi đang dần hoàn thiện nên những sản phẩm mới có giá trị dinh dưỡng cao và đến gần hơn với người tiêu dùng dựa trên nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên được trồng trên chính mảnh đất quê hương. Một trong số đó không thể không kể đến Mãng Cầu Bà Đen.
    Mãng cầu Bà Đen hay còn gọi bằng một cái tên thân thương là Na đã trở thành một đặc sản không thể bỏ qua khi nhắc đến Tây Ninh - một vùng đất đầy nắng và gió nhưng bao lần đều níu chân người lữ khách không chỉ bởi vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, mà còn bởi những hương vị, những đặc sản có thể gọi là được mẹ thiên nhiên ưu ái cho Tây Ninh.
    Ngày nay, hầu hết những địa điểm bày bán mãng cầu đều đề dòng chữ “Mãng cầu Tây Ninh”, “Mãng cầu Bà Đen” – nổi tiếng không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà nét đặc trưng của mãng cầu này còn bởi độ dai, vị ngọt thanh, không bị bỡ như những địa phương khác. Một điều đặc biệt, góp phần tạo nên thương hiệu trái mãng cầu Bà Đen – Tây Ninh là khu vực canh tác, xung quanh chân núi Bà Đen, địa hình dốc thoải, không bị ứ nước và kỹ thuật canh tác mãng cầu từ bao đời nay của ông cha ta góp phần đưa trái mãng cầu trở thành loại trái cây đặc trưng không phải nơi nào cũng có được.
    Nhận thấy nguồn nguyên liệu dồi dào tại địa phương do áp dụng kỹ thuật canh tác xử lý hoa nên mãng cầu cho trái quanh năm, các xã vùng chân núi Bà Đen và vùng phụ cận hầu như đều canh tác mãng cầu, góp phần đưa Tây Ninh trở thành vùng chuyên canh mãng cầu lớn nhất cả nước. Chính vì lợi thế này của địa phương, Công ty TNHH Đông Dược Vĩnh Xuân chúng tôi muốn gửi đến người tiêu dùng một sản phẩm mới từ mãng cầu – Kẹo Mãng cầu Na.
    Sở dĩ ra mắt thị trường sản phẩm “Kẹo mãng cầu Na” không chỉ do nguồn nguyên liệu, mà còn nhìn thấy nguồn cung cấp dồi dào các khoáng chất và vitamin cần thiết cho cơ thể như vitamin C, chất xơ, chất chống ôxy hoá và đặt biệt là siêu phẩm dành cho phụ nữ có thai, bên cạnh đó còn tối ưu được cách bảo quản mãng cầu thay vì sử dụng trái tươi và khó bảo quản lâu.
    Để tạo ra những viên Kẹo mãng cầu Na thơm ngon đến với người tiêu dùng, Công ty TNHH Đông Dược Vĩnh Xuân chúng tôi luôn cẩn thận sàn lọc, chọn lựa những quả mãng cầu to, tròn, lớp da xanh non, các mắt na nở đều, căng, rãnh mắt màu trắng ngà, không bị thâm đen, có thể nói là những quả mãng cầu ngon nhất. Đảm bảo cho ra một sản phẩm sạch, ngon và giữ lại tối đa các giá trị dinh dưỡng vốn có của trái mãng cầu. Mãng cầu sau khi được chọn lọc, đưa vào dây chuyền sản xuất khép kín qua các công đoạn sơ chế, tách hạt, tách thịt phối trộn hài hòa với muối, đường theo tỉ lệ phù hợp để đảm bảo độ ngọt thanh vừa phải cho kẹo và đặc biệt là giữ lại được vị ngọt tự nhiên của mãng cầu trong những viên kẹo của Vĩnh Xuân. Sau khi đã ngâm đủ thời gian, đến công đoạn sên mãng cầu, đây một khâu khá quan trọng, đảm bảo rằng sên luôn đều, lửa nhỏ, giám sát cẩn thận, tạo độ sệt cho kẹo. Kế đến là công đoạn sấy dẻo với mức nhiệt thấp cho ra những viên kẹo có độ dẻo vừa phải nhưng vẫn giữ được độ trong. Công đoạn cuối cùng là tạo hình, đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng những viên kẹo mãng cầu Na vừa thơm ngon, vừa đảm bảo giá trị dinh dưỡng.
    Theo thời gian, mọi thứ đều thay đổi theo xu hướng phát triển và đổi mới, người tiêu dùng lại chỉ biết đến Mãng cầu theo cách dùng vốn có, thị hiếu thích dùng mãng cầu, nhưng lại ngại khó bảo quản lâu. Chính vì vậy, Công ty TNHH Đông Dược Vĩnh Xuân  mang lại dòng sản phẩm Kẹo mãng cầu Na không chỉ góp phần thúc đẩy gia tăng tiêu thụ sản phẩm địa phương, tạo công ăn việc làm, còn đưa ra một giải pháp mới bảo quản mãng cầu đồng thời đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Mặc dù áp dụng cơ chế tự động hóa, nhưng cam kết luôn đảm bảo được giá trị vốn có của trái mãng cầu, không chỉ góp phần làm nên thương hiệu Kẹo mãng cầu Na của Vĩnh Xuân nói riêng mà còn đảm bảo và phát triển thương hiệu mãng cầu Bà Đen – Tây Ninh nói chung.
  • CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM NƯỚC ÉP MÃNG CẦU

    CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM NƯỚC ÉP MÃNG CẦU
    Vị Ngọt Miền Nắng Gió
    Khi nhắc đến Tây Ninh, có lẽ nhiều thực khách sẽ nghĩ ngay đến bánh tráng, muối tôm, ốc Núi, … Tuy nhiên ở đây có một loại trái cây rất được lòng giới “mộ điệu” sành ăn ưa chuộng đó chính là mãng cầu hay còn được gọi là Na Tây Ninh. Hiện tại trên thị trường Việt Nam, nổi tiếng nhất không thể không kể đến Mãng cầu Bà Đen. Đây cũng chính là một trong những đặc sản độc đáo của vùng đất Thánh.
    Loại sản vật này càng ngày càng khẳng định bản thân trên thị trường nhờ vào quy trình sản xuất sạch theo tiêu chuẩn Vietgap, Global Gap. Theo đó, quả mãng cầu Bà Đen Tây Ninh được trồng trên khu vực xung quanh chân núi Bà Đen huyền thoại nơi có thổ nhưỡng, khí hậu đặc biệt làm cho trái mãng cầu trở nên thơm ngon và hoàn toàn khác biệt so với những giống cùng loại trên thị trường. Thêm vào đó là kỹ thuật chăm bón truyền thống của người dân cũng là một trong những yếu tố tạo nên nét đặc trưng riêng của Mãng cầu Bà Đen.
    Mỗi sản phẩm chín sẽ không dư lượng thuốc, không giòi, trái ngon, đẹp về mẫu mã, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng đảm bảo với tiêu chuẩn sạch. Mãng cầu Bà Đen được canh tác theo quy trình hữu cơ vi sinh, hướng tới sản phẩm được chăm sóc là organic, hạn chế sử dụng phân bón vô cơ, hóa chất, thuốc trừ sâu...
    Từ những năm đầu 2010 ý tưởng thành lập nên công ty Đông Dược Vĩnh Xuân với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe dựa trên những nguồn nguyên liệu quý như Chùm Ngây, Linh Chi, Đinh Lăng,… Ông Nguyễn Văn Sáu đã trải qua quá trình nghiên cứu, nuôi trồng và sử dụng thử nghiệm nguồn nguyên liệu quý kết hợp cùng quá trình công nghệ tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm tốt như ngày hôm nay và dần khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng hoàn toàn từ 100% từ dược liệu thiên nhiên. Và một trong những sản phẩm mới đó không thể không kể đến Nước ép Mãng Cầu.
    Nhận thấy nguồn nguyên liệu dồi dào vừa tốt cho sức khỏe lại là đặc sản quê hương. Công ty TNHH Đông Dược Vĩnh Xuân  mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm nước ép mới chưa từng có trên thị trường nước ép Việt Nam đó chính là Nước ép Mãng Cầu – được sản xuất chính từ đặc sản quê hương được trồng dưới chân núi Bà Đen đầy nắng gió, có nguồn thu hoạch quanh năm vừa đáp ứng được nhu cẩu của thị trường vừa tạo được giá trị gia tăng cho sản phẩm Mãng cầu cũng như tối ưu hóa sản lượng Mãng Cầu thu hoạch được. Từ đó đưa Đông Dược Vĩnh Xuân đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
    Chúng ta không thể phủ nhận những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời và công dụng thần kì đến từ trái cây. Một trong những cách thưởng thức trái cây chính là uống nước ép, nước ép trái cây có phần dễ uống và tiêu hoá hơn cách ăn thông thường. Sở dĩ ra mắt thị trường sản phẩm “Nước ép Mãng cầu” không chỉ đảm bảo cả về hương vị và giá trị dinh dưỡng mà còn tối ưu được cách bảo quản trái mãng cầu. Quan trọng hơn đó là đem Mãng Cầu Tây Ninh đến gần hơn với thị trường tiêu dùng trên cả nước.
    Để tạo nên hương vị của nước ép Mãng cầu Vinxu chúng tôi đã sàng lọc, lựa chọn kỹ những quả ngon, ngọt, lớp vỏ mỏng, da xanh non, các mắt na nở đều, căng, rãnh mắt màu trắng ngà, không bị thâm đen, có thể nói là những quả mãng cầu ngon nhất. Sau khi sàng lọc lựa chọn thật kỹ từng quả Mãng cầu sẽ được đưa vào quy trình khép kín, qua từng công đoạn cùng với công thức sản xuất tối ưu và hiện đại để trở thành một sản phẩm nước ép tốt nhất đến tay người tiêu dùng mà không làm mất đi hương vị vốn có.
    Nước ép Mãng cầu Vinxu, không chất bảo quản, không biến đổi gen và hoàn toàn phù hợp với xu hướng cuộc sống hiện đại ngày nay. Mỗi khách hàng đều có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm tươi ngon, nguyên chất lại an toàn, có lợi cho sức khỏe phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt là những người bận rộn.
    Bên cạnh Kẹo Mãng Cầu, nước ép Mãng Cầu chúng tôi sẽ cố gắng, không ngừng nổ lực để tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn nữa và mang những món quà quê hương Tây Ninh đến với mọi người. Mặc dù áp dụng cơ chế tự động hóa, nhưng cam kết luôn đảm bảo được giá trị vốn có của trái mãng cầu, không chỉ góp phần làm nên thương hiệu Nước ép Mãng cầu của Vĩnh Xuân nói riêng mà còn đảm bảo và phát triển thương hiệu mãng cầu Bà Đen – Tây Ninh nói chung.
  • Những “kháng sinh” thực vật tốt cho người bị ho

    Người ta gọi những chất hữu cơ có khả năng diệt khuẩn có nguồn gốc từ thực vật này là “kháng sinh” thực vật hay là Phytonxit và những dược thảo giàu loại kháng sinh tự nhiên này là Kim ngân hoa, Cúc hoa, Khoản đông hoa, Bách hợp hoa.
  • Chống lão hoá cho da nhờn vào mùa hè

    Không giống như loại da thường, làn da nhờn không những gây nhiều phiền toái cho phái đẹp đặc biệt vào mùa hè mà còn dễ bị lão hoá da. Vì vậy những người có da nhờn cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt để làm chậm lại những dấu hiệu lão hoá. Hãy cùng tham khảo những bí quyết chống lão hoá dưới đây cho nàng da nhờn vào mùa hè.
  • Làm sao phòng ngừa biến chứng đái tháo đường?

    Đái tháo đường (ĐTĐ) là bệnh rối loạn chuyển hoá do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, đặc trưng của bệnh là tăng đường máu mạn tính cùng với rối loạn chuyển hoá chất đường, chất béo, chất đạm. Hệ quả của tăng đường máu mạn tính là tổn thương nhiều cơ quan như: mắt, thận, thần kinh, tim mạch…
  • Những thời điểm giúp phát hiện dị tật thai nhi chính xác nhất

    Hiện nay, có khoảng 2-3% trẻ sinh ra đời mang các dị tật bẩm sinh. Để giảm thiểu tỉ lệ này trong quá trình mang thai, bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý mẹ bầu cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để có được một thai kỳ an toàn, khỏe mạnh… Đồng thời, phải đi khám thai định kỳ,
  • Trắc nghiệm mức độ lão hoá da cho nàng 30+

    Tuỳ thuộc vào chế độ sinh hoạt cũng như chăm sóc mà mỗi người có mức độ lão hoá da khác nhau. Nếu bạn đã bước vào ngường tuổi 30, hãy đừng bỏ qua bài trắc nghiệm này bởi nó sẽ giúp bạn xác định được mức độ lão hoá của da. 1/ Bạn có sử dụng kem chống nắng mỗi khi đi ra ngoài ? 2/ Bạn có uống đủ nước để duy trì độ ẩm của cơ thể mỗi ngày? 
Follow us on Facebook f
Hotline: 093 1804035 - 08 36201898