So sánh sản phẩm

CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM NƯỚC ÉP MÃNG CẦU

Ngày đăng : 17:30:20 17-06-2021
CÂU CHUYỆN SẢN PHẨM NƯỚC ÉP MÃNG CẦU
Vị Ngọt Miền Nắng Gió
Khi nhắc đến Tây Ninh, có lẽ nhiều thực khách sẽ nghĩ ngay đến bánh tráng, muối tôm, ốc Núi, … Tuy nhiên ở đây có một loại trái cây rất được lòng giới “mộ điệu” sành ăn ưa chuộng đó chính là mãng cầu hay còn được gọi là Na Tây Ninh. Hiện tại trên thị trường Việt Nam, nổi tiếng nhất không thể không kể đến Mãng cầu Bà Đen. Đây cũng chính là một trong những đặc sản độc đáo của vùng đất Thánh.
Loại sản vật này càng ngày càng khẳng định bản thân trên thị trường nhờ vào quy trình sản xuất sạch theo tiêu chuẩn Vietgap, Global Gap. Theo đó, quả mãng cầu Bà Đen Tây Ninh được trồng trên khu vực xung quanh chân núi Bà Đen huyền thoại nơi có thổ nhưỡng, khí hậu đặc biệt làm cho trái mãng cầu trở nên thơm ngon và hoàn toàn khác biệt so với những giống cùng loại trên thị trường. Thêm vào đó là kỹ thuật chăm bón truyền thống của người dân cũng là một trong những yếu tố tạo nên nét đặc trưng riêng của Mãng cầu Bà Đen.
Mỗi sản phẩm chín sẽ không dư lượng thuốc, không giòi, trái ngon, đẹp về mẫu mã, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng đảm bảo với tiêu chuẩn sạch. Mãng cầu Bà Đen được canh tác theo quy trình hữu cơ vi sinh, hướng tới sản phẩm được chăm sóc là organic, hạn chế sử dụng phân bón vô cơ, hóa chất, thuốc trừ sâu...
Từ những năm đầu 2010 ý tưởng thành lập nên công ty Đông Dược Vĩnh Xuân với mong muốn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe dựa trên những nguồn nguyên liệu quý như Chùm Ngây, Linh Chi, Đinh Lăng,… Ông Nguyễn Văn Sáu đã trải qua quá trình nghiên cứu, nuôi trồng và sử dụng thử nghiệm nguồn nguyên liệu quý kết hợp cùng quá trình công nghệ tiên tiến để sản xuất ra các sản phẩm tốt như ngày hôm nay và dần khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam và phát triển thêm nhiều sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng hoàn toàn từ 100% từ dược liệu thiên nhiên. Và một trong những sản phẩm mới đó không thể không kể đến Nước ép Mãng Cầu.
Nhận thấy nguồn nguyên liệu dồi dào vừa tốt cho sức khỏe lại là đặc sản quê hương. Công ty TNHH Đông Dược Vĩnh Xuân  mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm nước ép mới chưa từng có trên thị trường nước ép Việt Nam đó chính là Nước ép Mãng Cầu – được sản xuất chính từ đặc sản quê hương được trồng dưới chân núi Bà Đen đầy nắng gió, có nguồn thu hoạch quanh năm vừa đáp ứng được nhu cẩu của thị trường vừa tạo được giá trị gia tăng cho sản phẩm Mãng cầu cũng như tối ưu hóa sản lượng Mãng Cầu thu hoạch được. Từ đó đưa Đông Dược Vĩnh Xuân đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Chúng ta không thể phủ nhận những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời và công dụng thần kì đến từ trái cây. Một trong những cách thưởng thức trái cây chính là uống nước ép, nước ép trái cây có phần dễ uống và tiêu hoá hơn cách ăn thông thường. Sở dĩ ra mắt thị trường sản phẩm “Nước ép Mãng cầu” không chỉ đảm bảo cả về hương vị và giá trị dinh dưỡng mà còn tối ưu được cách bảo quản trái mãng cầu. Quan trọng hơn đó là đem Mãng Cầu Tây Ninh đến gần hơn với thị trường tiêu dùng trên cả nước.
Để tạo nên hương vị của nước ép Mãng cầu Vinxu chúng tôi đã sàng lọc, lựa chọn kỹ những quả ngon, ngọt, lớp vỏ mỏng, da xanh non, các mắt na nở đều, căng, rãnh mắt màu trắng ngà, không bị thâm đen, có thể nói là những quả mãng cầu ngon nhất. Sau khi sàng lọc lựa chọn thật kỹ từng quả Mãng cầu sẽ được đưa vào quy trình khép kín, qua từng công đoạn cùng với công thức sản xuất tối ưu và hiện đại để trở thành một sản phẩm nước ép tốt nhất đến tay người tiêu dùng mà không làm mất đi hương vị vốn có.
Nước ép Mãng cầu Vinxu, không chất bảo quản, không biến đổi gen và hoàn toàn phù hợp với xu hướng cuộc sống hiện đại ngày nay. Mỗi khách hàng đều có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm tươi ngon, nguyên chất lại an toàn, có lợi cho sức khỏe phù hợp với tất cả mọi người đặc biệt là những người bận rộn.
Bên cạnh Kẹo Mãng Cầu, nước ép Mãng Cầu chúng tôi sẽ cố gắng, không ngừng nổ lực để tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn nữa và mang những món quà quê hương Tây Ninh đến với mọi người. Mặc dù áp dụng cơ chế tự động hóa, nhưng cam kết luôn đảm bảo được giá trị vốn có của trái mãng cầu, không chỉ góp phần làm nên thương hiệu Nước ép Mãng cầu của Vĩnh Xuân nói riêng mà còn đảm bảo và phát triển thương hiệu mãng cầu Bà Đen – Tây Ninh nói chung.
Tags:
Tin cùng danh mục
Follow us on Facebook f
Hotline: 093 1804035 - 08 36201898